AZURION 7 B12/12, AZURION 7 B20/12 & AZURION B20/15

Tên thiết bị :  Hệ thống chụp mạch cao cấp số hóa xóa nền hai bình diện Azurion
Model: Azurion 7
Hãng sản xuất: Philips 
Nước sản xuất: Hà Lan
-       Chuyên dụng cho các ứng dụng can thiệp tim mạch, thần kinh, điện sinh lý, tiết niệu,…
-       Cánh tay C-arm gắn sàn/treo trần và màn hình treo trần linh hoạt.
-       Chất lượng hình ảnh vượt trội.
-       Cấu hình đa dạng, linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng. 
-       Quy trình làm việc thông minh, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa hiệu quả làm việc. 
Khám phá những tính năng tuyệt vời cho tim mạch can thiệp nhi khoa, mạch máu thần kinh hoặc điện sinh lý với hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền hai bình diện AZURION. Nền tảng dẫn hướng hình ảnh thế hệ mới nhất, cho phép dễ dàng thực hiện các kỹ thuật phức tạp với trải nghiệm tính năng tuyệt vời và độc đáo chỉ có tại AZURION. 

Hình ảnh dẫn hướng trực tiếp: Với công nghệ dẫn hướng độc quyền từ Philips, bác sỹ có thể tự tin xác định liệu trình tối ưu nhất. Bao gồm StentBoost, Dynamic Coronary Roadmap và nhiều hơn thế nữa. Tất cả được tích hợp hoàn toàn với AZURION. 

Hé lộ những chi tiết ẩn: cho dù những khuyết tật nhỏ nhất hoặc những dấu hiệu rối loạn phức tạp cũng có thể được quan sát với AZURION. Với lợi điểm của cánh tay C-arm treo trần kết hợp cùng cảnh tay C-arm gắn sàn, cả hai có thể được định vị độc lập, cho phép tiếp cận đầu đủ bệnh nhân để thực hiện thủ thuật.

Quản lý liều tia: AZURION và công nghệ quản lý liều tia DoseWise cung cấp hình ảnh chất lượng cao với nhiều ứng dụng lâm sàng khác nhau, đạt được khả năng hiển thị tuyệt vời ở mức liều tia thấp cho bệnh nhân ở mọi kích cỡ. DoseWise giúp kiểm soát việc chăm sóc bệnh nhân, an toàn cho nhân viên và tuân thủ quy định an toàn bức xạ. 

Linh hoạt hơn trong hoạt động: AZURION được thiết kế đặc biệt để tiết kiệm thời gian của bạn. Ê-kíp làm việc luôn phối hợp nhịp nhàng nhờ quy trình được tối ưu, trong thời gian thực hiện thủ thuật có thể xem lại những hình ảnh trước đó, thực hiên báo cáo, hoặc chuẩn bị cho ca bệnh tiếp theo từ phòng điều khiển. 

Giúp công việc của bạn đơn giản hơn: Kinh nghiệm giúp nâng cao tốc độ làm việc và tiết kiệm thời gian, AZURION hiểu rõ điều đó. Thao tác làm việc, điều khiển hình ảnh và kiểm soát hình học của C-arm được thực hiện từ một vị trí, giúp bạn bao quát và kiểm soát hoàn toàn hệ thống.

Sản phẩm liên quan
  • AZURION 3F12 & AZURION 3F15 AZURION 3F12 & AZURION 3F15

    Tên thiết bị :  Hệ thống chụp mạch cao cấp số hóa xóa nền một bình diện Azurion Model: Azurion 3 Hãng sản xuất: Philips Nước sản xuất: Hà Lan -       Chuyên dụng cho các ứng dụng can thiệp tim...

    Hãng sản xuất: Philips

  • Hệ thống C-arm di động BV ENDURA Hệ thống C-arm di động BV ENDURA

    Ký mã hiệu : BV ENDURA
    Hãng sản xuất : Philips
    Nước sản xuất: HÀ LAN

    Hãng sản xuất: Philips

  • Hệ thống C-arm di động BV VECTRA Hệ thống C-arm di động BV VECTRA

    Tên thiết bị : Hệ thống C-arm di động BV VECTRA  
    Ký mã hiệu : BV VECTRA
    Nước sản xuất: ẤN ĐỘ

    Hãng sản xuất: Philips

  • Máy sốc tim Philips Heart Start FRx Máy sốc tim Philips Heart Start FRx

    Tên thiết bị : Máy sốc tim ngoài tự động AED Hearstart FRx  Ký mã hiệu : Hearstart FRx  Nước sản xuất: Mỹ Sử dụng tại các khu vực đông người, nhà xưởng, xí nghiệp. Không yêu cầu chuyên môn y tế...

    Hãng sản xuất: Philips